messages.toggle

SỰ PHÁT TRIỂN NHU CẦU DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG CONTAINER LẠNH

    Trong những năm gần đây, nhu cầu về dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh ở Việt Nam và các nước trong khu vực Asean đã tăng mạnh mẽ. Trong xu thế chuỗi cung ứng lạnh đã và đang trở thành điểm nóng trong ngành Logistics tại thị trường Việt Nam.

    Chuỗi cung ứng lạnh Việt Nam bao gồm hai cấu phần chính Kho lạnh và Vận tải lạnh. Trong đó, kho lạnh được chia thành hai nhóm chính là nhóm kho lạnh thương mại của các công ty Logistics và nhóm kho lạnh nội bộ của các nhà sản xuất hoặc hộ gia đình. Tương tự, vận tải lạnh cũng có thể được thực hiện bởi các công ty vận tải (chiếm tỷ trọng lớn) hoặc được tự thực hiện bởi các doanh nghiệp sản xuất hay các hộ gia đình (một phần nhỏ).

    Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, FDTrans mở rộng phát triển, cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng container lạnh nội địa và quốc tế bằng đường bộ và đường biển tại thành phố Đà Nẵng và thị trường Lào, Thái Lan.

    Với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong nghiệp vụ vận chuyển hàng lạnh, chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách giải pháp vận chuyển tối ưu cho các loại mặt hàng như trái cây tươi, thực phẩm tươi, rau củ quả cũng như các mặt hàng nông sản khác cần phải bảo quản lạnh trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt là hàng trái cây, nông sản vận chuyển bẳng container lạnh từ các nước Lào, Cambodia, Thailand.

    Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline: +84 933 36 36 79 hoặc email: fdtrans@vnn.vn/ salesfdt@vnn.vn. Chúng tôi rất mong được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

15-08-24 14:36:38


Tin Tức Khác

Chat Zalo Gọi Ngay