messages.toggle

FDTRANS KỈ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

     FDTrans là công ty giao nhận vận tải, có trụ sở chính tại Thành phố Đà Nẵng và 15 năm hoạt động trong lĩnh vực này không quá ngắn nhưng đủ để công ty tạo được dấu ấn và ấn tượng tốt. Nó thể hiện ở sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng thông qua những hợp đồng có giá trị, những giao dịch xuyên biên giới thành công, những hứa hẹn hợp tác trong tương lai. Và hiện nay FDTrans đã là ngôi nhà Hy vọng cho tất cả các thành viên trong công ty - Giám đốc với nhân viên, quản lý với nhân viên và nhân viên với đồng nghiệp được kết nối bởi: HOPE -mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất, sự an tâm nhất cho khách hàng, đặt FDT thành “Sự lựa chọn đúng sẽ trở thành tuyệt đối”.

     Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty này thực sự rất sâu sắc, là dịp để mọi người cùng nhau nhìn lại chặng đường đã làm và chưa làm và làm nên những điều mới mẻ trong tương lai. Khó khăn phía trước còn nhiều nhưng FDTrans sẽ vượt qua, mọi chuyện đều có thể. Và 5 năm sau, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, chắc chắn chúng ta sẽ thấy một FDTrans mới, hoạt động hiệu quả, ngày càng lớn mạnh và tiến xa hơn cùng với xu thế hội nhập và phát triển của đất nước. . Mỗi người chúng tôi đều tâm huyết cống hiến sức trẻ, tài năng của mình cho sự phát triển của một FDTrans vững chắc theo thời gian.

     Sau lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, toàn thể nhân viên FDT đều mong chờ và tin tưởng rằng FDT sẽ tiếp tục phát triển trong những lễ kỷ niệm tiếp theo.

12-12-23 10:07:57


Tin Tức Khác

Chat Zalo Gọi Ngay